Cần biết về quan hệ tình dục lần đầu

Những người chưa quan hệ lần nào thường rất hay lo lắng và tò mò, đặc biệt là phái nữ. Không biết quan hệ tình dục lần đầu tiên như thế nào, có đau không? có thai không? 

quan he lan dau

Tuy nhiên các bạn đừng nên lo lắng, hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết để tránh bỡ ngỡ trong lần đầu tiên. Và bạn trai cũng nên để ý và làm theo cách sau để quan hệ lần đầu của hai bạn trở nên suôn sẻ và mãn nguyện tránh đau cho bạn gái nhé.
Quan hệ tình dục lần đầu tiên cả 2 cần chuẩn bị một tâm lý thật sự tốt trước khi lâm trận. Tâm lý khi quan hệ tình dục lần đầu tiên cần thoải mái tuyệt đối và quan trọng là nên có sự đồng tình từ bạn lẫn bạn gái bạn trong việc quan hệ, việc gượng ép hay chỉ đơn thuần là nhắm mắt chiều ý người yêu luôn mang lại 1 tâm lý nặng nề ảnh hưởng không nhỏ đến lần đầu của bạn.

Tâm lý phụ nữ khi quan hệ tình dục lần đầu tiên

1. Quan hệ tình dục lần đầu tiên chắc chắn là phía nữ sẽ đau
Chắc chắc các bạn đã nghe qua những người đi trước kể về quan hệ lần đầu tiên sẽ đau. Đúng vậy nó sẽ không hề đơn giản và sẽ gặp 1 chút trục trặc và sẽ hơi đau. Tuy nhiên các bạn cũng không nên lo lắng vì ai cũng phải trải qua cảm giác này cả. Đối với nữ giới đây còn là dấu hiệu chứng tỏ bạn vẫn còn trinh trắng.
2. Quan hệ tình dục lần đầu tiên thường rất nhanh
Lần đầu thường diễn ra khá nhanh, và bạn sẽ không có được cảm giác sung sướng. Vì khi đó cảm giác lo lắng, đôi khi là sợ hãi đã bao trùm lên bạn. Hãy cố gắng tận hưởng những giây phút ngắn ngủi
3. Quan hệ tình dục lần đầu tiên rất đặc biệt và sẽ không gặp cảm giác đó lần thứ 2.
Lần đầu sẽ là lần gây ấn tượng mạnh nhất, đôi khi nó khiến bạn không thể quên cái cảm giác này. Cho dù với những lần quan hệ tiếp theo, với người mới hay người cũ đều vậy cả. Vì khi đó bạn đã biết mọi thứ.
4. Cô bé sẽ thế nào khi quan hệ tình dục lần đầu tiên

Khi quan hệ tình dục lần đầu tiên bạn sẽ cảm thấy hơi rát, đau và cộm ở “cô bé”. Đó là lý do sẽ khó được lên đỉnh trong lần đầu tiên. Thông thường các chị em sẽ được lên đỉnh trong vài lần tiếp theo.
5. Bạn sẽ có cảm giác lo lắng đến ngày hôm sau
Sau lần đầu tiên ấy bạn sẽ lo lắng không biết anh ấy sẽ thế nào, có yêu mình hơn không… Không gì vui hơn là sau lần định mệnh anh ấy càng yêu mình hơn, quan tâm hơn. Khi đó bạn là người hạnh phúc nhất.
6. Một chi tiết bạn cũng nên nhớ là âm thanh
Trong lúc yêu có 1 số âm thanh phát ra từ miệng bạn (rên, ú ớ…) thì cũng đừng quá ngượng ngùng nhé. Vì đó là tự nhiên thôi đơn giản vì trước đó bạn chưa từng trải qua chuyện này. Tiếng kêu cũng làm cho các chàng hứng thú hơn đó.
7. Tâm lý sợ mọi người biết sau khi quan hệ tình dục lần đầu tiên
Hầu hết các cô gái khi ‘yêu’ lần đầu xong luôn cảm thấy đó là một việc tội lỗi và tự trách bản thân mình. Chính vì thế, hầu như mọi phụ nữ đều tìm đến bạn bè để tâm sự, hoặc là sẽ lén lút đi tìm đọc các sách báo về ‘chuyện ấy’ để lấy kinh nghiệm hay phòng tránh thai.
8. Lo sợ có thai sau khi  quan hệ tình dục lần đầu tiên
Bởi đơn giản phụ nữ lúc này là những cô nàng rất ‘gà mờ’, chưa hề có kinh nghiệm trong chuyện ‘yêu’, thế nhưng họ lại nghe quá nhiều lời cảnh tỉnh về việc có thai ngoài ý muốn, chính vì thế, phái nữ rất lo lắng và sợ hãi sau khi ‘yêu’ rằng mình sẽ có thai. Rất ít bạn gái đợi chờ cho đến khi cảm thấy sẵn sàng và biết bảo vệ bản thân rồi mới ‘yêu’ mà hầu hết là nghe theo lời bạn trai và không kiềm chế được cảm xúc của mình dẫn đến ‘yêu’ lần đầu trong lo lắng và sợ hãi.
9. Hãy sử dụng ngay các biện pháp tránh thai an toàn 

Để loại bỏ cảm giác sợ mang thai khi quan hệ tình dục lần đầu tiên làm ngắt hưng phấn tình dục của bạn khi cả 2 đang ở cao trào hãy sử dụng ngay các biện pháp tránh thai an toàn.
Về mặt sinh lý thì cơ thể phụ nữ luôn có xuất phát điểm thấp hơn đàn ông, họ hưng phấn tình dục chậm hơn và đạt cực khoái cũng khó hơn so với nam giới nên các bạn nam chú ý nhẹ nhàng từ tốn đừng nôn nóng trong lần đầu tiên nhé.
10. Kinh nghiêm quan hệ tình dục lần đầu tiên

Với việc quan hệ lần đầu khi mà cửa âm đạo vần còn hẹp, âm đạo khô và vẫn còn màng trinh thì việc quan trọng nhất là nên biết cách khơi dậy sự ham muốn của người phụ nữ, điều này giúp âm đạo hé mở, nước nhờn bôi trơn tiết ra sẽ giúp bạn đưa dương vật vào nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Tránh tình trạng hấp tấp đưa dương vật vào khi người nữ chưa được kích thích đầy đủ. 

Những điều cần biết khi quan hệ tình dục lần đầu tiên


Quan hệ tình dục lần đầu tiên luôn là mối quan tâm của những cô gái sắp bước vào đời sống tình dục. Bạn sẽ bớt lo lắng và e ngại nếu được “mách nhỏ” một số điều.

Ở tuổi nào?

Ở châu Âu, tuổi “yêu” lần đầu của thanh thiếu niên trung bình là 16. Nhưng số liệu thống kê không quan trọng lắm; điều quan trọng là đừng vội vã làm chuyện đó và nhớ rõ bạn phải chờ đến đúng lúc. Nếu muốn tận hưởng lần đầu tiên của mình, bạn cần phải thực sự muốn làm chuyện đó. Đừng đặt áp lực lên chính mình, căng thẳng không giúp bạn thoải mái. Cơ của bạn có thể bị co rút và làm cho giai đoạn “thâm nhập” trở nên khó khăn.

Làm sao biết bạn đã “mất trinh”?

Một khi đã để “cậu bé” đi vào, bạn đã quan hệ tình dục và không còn trinh trắng nữa. Dương vật khi cương lên sẽ vào âm đạo đang có nhiều chất nhờn và di chuyển tới lui trước khi xuất tinh. Điều này có vẻ khá máy móc nhưng bạn đừng lo lắng, tất cả chuyện này xảy ra rất tự nhiên.


Âu yếm trước khi làm “chuyện ấy” là làm gì?

Đừng bỏ qua điều này. Đây là cơ hội cho bạn và người ấy khám phá cơ thể nhau, đồng thời tạo một mối liên kết trước khi giao hợp. Cứ thong thả khám phá tất cả những cảm giác chưa được biết đến mà cả hai đều thích: vuốt ve, hôn, hoặc massage âu yếm cho đến khi hai bạn sẵn sàng (dương vật cương lên và âm đạo có chất nhờn). Nếu không nhờn đủ, khi “hành sự” sẽ đau. Nếu bạn gặp chuyện này, hãy sử dụng chất bôi trơn.

Tư thế nào?


Để dành các “động tác nhào lộn” cho những lần sau. Đừng ngại bảo chồng chậm lại nếu bạn thấy đau. Cứ thong thả. Đối với lần quan hệ đầu tiên, tư thế nằm cổ điển (chồng ở trên) là tốt nhất. Dương vật đi vào tự nhiên và dễ dàng hơn ở vị trí này.

Màng trinh là gì?

Mất sự trong trắng tức là rách màng trinh, màng mỏng phủ một phần lối vào âm đạo. Việc cho một ngón tay hay dùng nút bông vệ sinh vào cũng có thể làm rách nhẹ. Một khi bạn giao hợp, màng trinh sẽ rách hoàn toàn, có thể thỉnh thoảng gây chảy máu và đau. Cũng có thể bạn sẽ chảy máu lần nữa khi “yêu”. Nhớ là vài môn thể thao có thể làm rách màng trinh như khiêu vũ hay cưỡi ngựa. Nếu màng trinh của bạn đã bị rách rồi, lần quan hệ đầu tiên sẽ ít đau hơn.

Thất vọng với lần đầu tiên?

Ít khi lần cố gắng làm tình đầu tiên đem lại cảm giác tươi tắn vì sợ đau, stress... Tình dục cũng giống như bất cứ việc gì khác, càng thực hành nhiều, bạn càng cảm thấy thoải mái. Một khi đã vượt qua cảm giác sợ sệt, e ngại, bạn sẽ nhận ra rằng chuyện này tốt hơn theo thời gian.

Những điều cẩn trọng

Đừng nghĩ là trong lần đầu tiên, bạn không phải lo lắng về chuyện mang thai ngoài ý muốn hay lây bệnh. Hãy dùng bao cao su nếu chưa muốn sinh con hoặc không chắc chắn về tình trạng sức khỏe của cả hai. Nên xem xét tất cả các phương pháp tránh thai đang có, nhưng nhớ rằng chỉ có bao cao su bảo vệ bạn khỏi cả bệnh truyền nhiễm và có thai ngoài ý muốn. Phần lớn các biện pháp khác chỉ ngăn chặn có thai.

An toàn

QHTD không phải tuyệt đối an toàn ngay cả khi bạn đang dùng thuốc tránh thai. Nhưng sự thực thì thuốc tránh thai chỉ có một mục đích duy nhất là tránh thai mà thôi, nó không có tác dụng “chiến đấu” chống lại các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bao cao su có thể làm giảm nguy cơ nhiễm trùng đáng kể.

Đừng kỳ vọng quá cao


Sex nói chung thường đưa lại cảm giác tốt và dễ chịu hơn khi bạn đã hiểu biết rõ về cơ thể của đối tác. Vì vậy, bạn không nên quá bị sức ép hay thậm chí căng thẳng khi lần đầu tiên “yêu” bạn tình của mình.



Thở

Bạn có thể cảm thấy căng thẳng hoặc đau rát khi quan hệ tình dục lần đầu tiên.Vì vậy, trước khibắtđầu hànhđộng ân ái, bạn nên thở sâu để bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.

Màn dạo đầu

Bạn đừng quên thưởng thức màn dạo đầu cho những lần quan hệ. Quan hệ TD không chỉ là thâm nhập, khám phá cơ thể, mà còn là làm thế nào để bạn và chàng có thể trao nhau nụ hôn, vuốt ve, âu yếm.

Hãy chắc chắn rằng bạn sẵn sàng giao hợp

Âm đạo của bạn phải có đầy đủ nước để được bôi trơn, sẵn sàng cho lần quan hệ. Nếu âm đạo quá khô, sẽ rất khó khăn cho việc QHTD. Âm đạo khô sẽ khiến vùng sinh dục của có thể bị xước, tổn thương và đau rát.

Lên tiếng

Cho chàng biết những gì khiến bạn cảm thấy thoải mái, và những gì khiến bạncảmthấy khôngthoảimái.Đànông rất muốn nghe phản hồi, do đó không nên e ngại khi lên tiếng.

Đừng cho rằng anh ấy là chuyên gia

Chàng của bạn có thể nhận được rất nhiều thông tin tình dục từ nhiều nguồn như phim khiêu dâm và những câu chuyện trong phòng thay đồ. Và ngay cả khi có kinh nghiệm, anh ấy cũng vẫn lo lắng vì không làm hài lòng bạn.

Đừng mong đợi có thể “lên đỉnh” ngay lần đầu

Tất nhiên thật là tuyệt vời nếu cả hai bạn đều đạt “đỉnh”. Tuy nhiên, trên thực tế, hầu hết phụ nữ không đạt được “cao trào” ngay trong lần đầu tiên. Cực khoái thường đi kèm với sự thoải mái, dễ chịu cùng với cảm giác nồng nàn của ''chuyện ấy".



Với bạn gái, lần đầu có thể sẽ mang thai. Để tránh mang thai bạn cần sử dụng các biện pháp như mang bao cao su, uống thuốc tránh thai (sử dụng ít nhất một tháng trước đó), bao cao su dành cho phái nữ, sử dụng chất diệt tinh trùng hoặc sử dụng vòng tránh thai.
Phương pháp kiêng giao hợp thời kỳ gần rụng trứng để tránh có thai đòi hỏi phải có những kinh nghiệm thực tế và không thể áp dụng cho những người “lần đầu”.

Đứng dậy ngay tức thì, hoặc nhảy lên nhảy xuống, hoặc tắm rửa ngay sau khi “hành sự” không thể ngăn được việc có thai.
Bạn có thể mắc các bệnh lây qua đường tình dục hoặc thậm chí là AIDS ngay từ lần đầu tiên nếu như không phòng tránh cẩn thận.
Bao cao su (cho cả nam và nữ) có chứa chất diệt tinh trùng đồng thời có các tác dụng bảo vệ bạn chống lại các bệnh lây qua đường tình dục hay AIDS.
Không phương tiện nào có thể giúp bảo vệ bạn 100% khỏi các bệnh liên quan đến tình dục, AIDS hoặc mang thai. Cách hoàn hảo nhất để bảo vệ bạn khỏi những nỗi lo trên là không quan hệ tình dục.
Cơ thể của bạn có thể không “hợp tác” với đối phương trong “chuyện ấy”, mặc dù tâm trí bạn vô cùng mong muốn. Hãy nhớ rằng cơ thể cũng có những ý kiến và cách làm riêng của nó, ý chí đôi khi không điều khiển nổi.
Bạn có thể thay đổi suy nghĩ của mình và nói “không” với sex cho đến khi nào cơ thể thực sự khát khao.

Về cảm giác

Cảm giác của bạn sẽ không được như những gì bạn muốn. Để có được lần đầu tuyệt vời, không lo âu và phiền muộn, hãy chuẩn bị tốt các biện pháp tránh thai, thời gian và địa điểm hợp lý.
Nếu bạn là con gái, cảm giác đôi khi không thực sự tuyệt vời, thậm chí còn đau đớn. Nếu là con trai, việc đó sẽ diễn ra rất nhanh khiến bạn gần như không chắc chắn được nó đã xảy ra như thế nào.

Sau “lần đầu” bạn có thể rơi vào tình trạng lo lắng hoặc một chút sợ hãi. Đừng quá bận tâm. Bạn sẽ cảm nhận thấy những điều khác biệt về bản thân cũng như về người bạn khác giới.
Sau lần đầu tiên không có nghĩa bạn đột nhiên trở thành phụ nữ và trở thành đàn ông đích thực. Điều đó phụ thuộc vào kinh nghiệm sống và suy nghĩ của bạn.
Bạn đột nhiên cảm thấy mình đã làm điều tội lỗi. Hãy nhớ rằng sex là một hành động hoàn toàn bản năng, nó rất bình thường và chẳng có lý do gì để coi là tội lỗi, miễn bạn làm điều đó vì tình yêu.
Chừng nào đã sẵn sàng và thực sự hiểu hết về đối phương, bạn sẽ cảm thấy thích thú về bản thân mình hơn, lần đầu cũng để lại nhiều ý nghĩa hơn.
Nếu như bạn không tôn trọng đối phương hoặc biết rằng họ không tôn trọng bạn, đừng làm”chuyện đó”. Bạn sẽ hối hận sau này.


(sưu tầm)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.