Vì sao con trai thích sờ ngực và hôn vùng kín con gái

Tại sao con trai thích hôn ngực, hôn vùng kín? Câu hỏi này có lẽ rất nhiều bạn gái tuổi mới lớn thắc mắc, tôi xin chia sẽ những kiến thức giới tính về vấn đề này cho bạn. 

Tại sao con trai thích sờ ngực con gái?

Đây là câu hỏi khiến rất nhiều bạn gái tuổi mới lớn thắc mắc. Đàn ông sờ ngực bạn gái đa phần không phải vì hành vi thô lỗ, mà thưc chất nó xuất phát rất bản năng.

Có 3 lý do chính giải thích vì sao con trai thích nhìn ngực con gái

Núi đôi gợi liên tưởng mạnh mẽ đến chuyện ấy

Núi đôi là bộ phận vô cùng nhạy cảm, một đôi gò bồng đào đẹp sẽ khiến đấng mày râu nghĩ ngay đến chuyện ấy, vòng 1 càng nóng bỏng, trí tưởng tượng của họ càng bay xa.


Vì ngực phụ nữ mang vẻ đẹp nữ tính, hấp dẫn và khêu gợi

Dù phụ nữ có nước da trắng đến nhường nào, mặt đẹp hay dáng chuẩn đến đâu thì trong mắt phái mạnh thì vòng 1 cũng không hề thay đổi, đó vẫn là điểm để mắt đầu tiên và lâu nhất của đàn ông. Nó như một nam châm về giới tính mà phái mạnh tìm thấy vẻ đẹp nóng bỏng, mềm mại và quyến rũ của chị em ở đó. Khi ngắm vòng 1 gợi cảm, đàn ông sẽ lập tức có những liên tưởng xa xôi đến một thân hình gợi cảm của phụ nữ.

Vì vòng 1 tiết lộ khả năng làm mẹ

Một vòng 1 đầy đặn chứng tỏ phụ nữ đó có lượng hormone estrogen cao, báo hiệu khả năng sinh con của phụ nữ đó cao hơn. Và đây chính là lời trấn an rằng, đàn ông đã chọn đúng người phụ nữ sẽ sinh cho chàng những đứa con xinh xắn, đáng yêu trong tương lai.

Tại sao đàn ông thích hôn vùng kín của phụ nữ

Lý do thứ nhất: Nếu 2 bạn đều là mối tình đầu của nhau thì việc sau khi trải qua thời gian dài yêu thường, những nụ hôn thì việc chàng có dự định tấn công vào vùng nhạy cảm như ngực và vùng kín của bạn là điều dễ hiểu vì đó là bản năng của chàng. Chàng muốn khám phá thứ mà lâu nay chàng khao khát.

Lý do thứ 2: Những người từng trải trong tình trường, đặc điểm của họ thường đốt cháy giai đoạn khá nhanh, lúc mới yêu họ hoặc yêu trong thời gian ngắn họ đã vồ vập lấy thân thể bạn là phần nhiều hoặc luôn gợi ý những chuyện liên quan tới thể xác.

Làm gì khi bạn chưa sẵn sàng?

Nếu cảm thấy chưa sẵn sàng bẹn nên khéo léo từ chối, người yêu bạn thật lòng sẽ không vì thế mà từ bỏ hay tỏ thái độ với bạn. Việc bạn quá dễ dãi nhận lời cũng khiến cho chàng cảm nhận bạn là người dễ dãi và việc cho bạn trai sờ ngực hay hôn vùng kín quá sớm cũng sẽ khiến bạn dễ bị chàng đẩy thêm một bước nữa đó là quan hệ thật sự.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.