phim sex education season 4 release date mộc châu 2023 tháng 10

 Trong bối cảnh câu hỏi "có cần thiết không?" liên tục được đặt ra về các bộ phim với nhân vật thuộc cộng đồng yếu thế, Laurie Nunn và đội ngũ của Sex Education đã sản xuất mùa thứ 4 với một triết lí rõ ràng: "Chúng tôi muốn bộ phim này trở nên càng bao hàm (inclusive) hơn".


Laurie Nunn tiếp tục thể hiện sự cam kết với thương hiệu Sex Education bằng việc mang đến những chủ đề phức tạp và những mối lo âu đặc biệt của giới trẻ trong mùa 4. Mối quan hệ giữa Meave và Otis gặp thách thức khi họ phải đối mặt với việc yêu xa nhau. Sự đấu tranh giữa tín ngưỡng và tự do giới tính của Eric cũng như hành trình tự làm mới của Aimee qua nghệ thuật một lần nữa khẳng định sự "thấu hiểu" từ ekip sản xuất Sex Education.

phim sex education season 4 release date mộc châu 2023 tháng 10

Mùa thứ 4 của Sex Education đặt sự chú ý vào những khó khăn của cộng đồng chuyển giới, đồng hành với Cal, một người chuyển giới phi nhị, cũng như cặp đôi Abbi và Roman, mỗi người đều là người chuyển giới một cách tự nhiên. Tất cả đều được thể hiện qua những diễn viên thuộc cộng đồng này.

Xem xét về mùa thứ 4 của Sex Education, không ngạc nhiên khi tính bao hàm của bộ phim này trở thành một chủ đề được nhiều người quan tâm. Song, cùng với sự khen ngợi, cũng có không ít ý kiến nghi ngờ về việc liệu sự hiện diện của những nhân vật chuyển giới có thực sự cần thiết không, khi Sex Education có vẻ không tập trung vào việc phát triển họ.

Tuy nhiên, câu hỏi này có thể được giải đáp khi ta nhận ra rằng việc xuất hiện của các nhân vật đa dạng về chủng tộc, giới tính và thể trạng đã hợp pháp hóa sự hiện diện của các cộng đồng thiểu số trên màn ảnh, đồng thời tạo cơ hội cho các diễn viên thuộc cộng đồng này.

Việc "nhồi nhét" nhiều nhân vật đa dạng có lẽ sẽ không còn cần thiết nếu như chúng ta nhận ra rằng việc họ chỉ xuất hiện trên màn ảnh đã là một chiến thắng lớn trong cuộc chiến cho sự công bằng trên thế giới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.